#//cdn.firebase.com/js/client/1.0.15/firebase.js

TaMaijaa TaMaijaa Author
Title: [Master] Gangster อันธพาล
Author: TaMaijaa
Rating 5 of 5 Des:
วันที่เข้าฉาย 14/06/2012 ประเภทหนัง Action Crime Drama เรื่องย่อ : Gangster อันธพาล เรื่องราวสุดเข้มข้นที่ได้แรงบันดาลใจจ...




วันที่เข้าฉาย
14/06/2012

ประเภทหนัง
Action
Crime
Drama

เรื่องย่อ : Gangster อันธพาล

เรื่องราวสุดเข้มข้นที่ได้แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์จริงในยุคที่อันธพาลไทยกลายเป็น “นักโทษหนีตาย” ที่ต้องหนีจากการถูกจับตาย แต่ไม่เคยหนีพ้นจากวังวนของอาชญากรรม สู่ภาพยนตร์สุดเท่ที่เปิดเผยแง่มุมที่คุณอาจไม่เคยสัมผัสของคนที่ถูกเรียกว่า “อันธพาล”

ภาพยนตร์เรื่อง “อันธพาล” เล่าเรื่องราว ยุคเฟื่องฟูของวงการนักเลงไทย ที่ถูกปิดฉากจับตายด้วยกฎหมายซ่องโจร “อันธพาล” รุ่นใหม่จะใช้ “ชีวิต” กันอย่างไร ท่ามกลางสังคมเดนตายที่ถูกพังทลายไปไม่ทันตั้งตัว ในระหว่างที่หลบหนี “จอร์จ เฮาดี้” ได้ร่วมเดินทางไปกับเด็กหนุ่มวัยรุ่น 2 คนที่มีความฝันอยากจะเติบโตขึ้นเป็นนักเลงแถวหน้าเหมือนกับเขา แต่ในขณะเดียวกัน เมื่อจอร์จ เฮาดี้เริ่มเข้าใจและรู้ซึ้งถึงความหมายของวงการนักเลงอันธพาลอย่างถ่องแท้ การใช้กำลังไม่ใช่หนทางที่ทำให้ผู้คนนับถือ ทัศนคติและมุมมองที่ต่างกันของคน 2 วัย กลับเป็นกระจกสะท้อนของกันและกันให้ได้เรียนรู้ถึง “ชีวิตที่ผ่านพ้น” กับ “ชีวิตที่กำลังจะเติบโต” ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงและขัดแย้งที่เกิดขึ้น




video 
video 
video 
video 
video 
video

About Author

Advertisement

 
Top