#//cdn.firebase.com/js/client/1.0.15/firebase.js

TaMaijaa TaMaijaa Author
Title: [Master] 9-9-81 บอก-เล่า-๙-ศพ
Author: TaMaijaa
Rating 5 of 5 Des:
เรื่องย่อ : 9-9-81 บอก-เล่า-๙-ศพ หนังสยองขวัญ ที่เล่าถึงเรื่องราวหนึ่งเรื่อง ของ 9 เรื่องสั้นที่รวมกันแล้วเป็นหนึ่ง จาก 9 มุมมอง จากผล...
ดูหนังออนไลน์ 9-9-81 บอก-เล่า-๙-ศพ

เรื่องย่อ : 9-9-81 บอก-เล่า-๙-ศพ

หนังสยองขวัญ ที่เล่าถึงเรื่องราวหนึ่งเรื่อง ของ 9 เรื่องสั้นที่รวมกันแล้วเป็นหนึ่ง จาก 9 มุมมอง จากผลงานการกำกับของผู้กำกับ 12 คน ไอเดียมาจากการอยากนำเสนอ อยากเล่าเรื่องๆ เดียวกันในมุมมองที่แตกต่างกันออกไป แต่จะทำยังไง เล่ายังไง ซึ่งจริงๆ แล้วหนังแบบนี้ก็เคยมีมาแล้วเยอะนะครับ แบบ 2 เรื่อง 3 เรื่อง 5 เรื่อง ในหนังหนึ่งเรื่อง แต่ใน 9-9-81 จะเป็น 9 มุมมองของตัวละคร 9 ตัว ในมุม มองต่อเรื่องๆ เดียวกันไม่ใช่เป็นหนังสั้นแบบเรื่องอื่น

วันหนึ่ง ในขณะที่ทุกคนกำลังใช้ชีวิตของตัวเองไปตามวิถี ที่มุมหนึ่งของกรุงเทพฯ ร่างของวิภาวีได้ร่วงหล่นลงมาจากบนดาดฟ้าของอพาร์ทเม้นต์ สูง 16 ชั้น แห่งหนึ่ง ด้วยสาเหตุลึกลับที่ไม่มีใครรู้ เหตุการณ์ที่ช็อคผู้คนนี้ นำพาเราไปรู้จักกับ “วิภาวี” หญิงสาวสวยผู้ใฝ่ฝันจะได้แต่งงานกับ “ก้อง” ชายคนรัก ทั้งสองคนรู้จักกันผ่าน “นง” เพื่อนสนิท ผู้ที่แอบน้อยใจเสมอมากับความด้อยกว่าวิภาวีในทุกทาง แถมนงยังแอบหลงรักก้องอยู่อีกด้วย

ในขณะที่ความรักของก้องกำลังเป็นไปด้วยดี ทั้งสองวางแผนจะแต่งงานกันเร็วๆ นั้น อยู่ๆ วิภาวีก็ทราบข่าวจากนงว่าก้องได้เสียชีวิตแล้วด้วยอุบัติเหตุ ซึ่งนั่นทำให้ วิภาวีทำใจไม่ได้ และตัดสินใจฆ่าตัวตายตามคนรักไป การตายของวิภาวีน่าจะเป็นที่สิ้นสุดของทุกอย่าง แต่มันไม่ใช่ เพราะเมื่อความจริงปรากฏว่า แท้จริงแล้ว ก้องยังไม่ตาย และเรื่องราวทั้งหมดคือแผนการหลอกลวงของก้องและนง คนสองคนที่เธอไว้ใจมากที่สุด… วิญญาณวิภาวีจึงกลายเป็นวิญญาณเฮี้ยนที่เต็มไปด้วย ความรนทด เสียใจ และความเจ็บปวดของคนหัวใจสลาย…มันสั่งสมความอาฆาตแค้น และรอวันที่จะเอาคืน...


ดูหนังออนไลน์ 9-9-81 บอก-เล่า-๙-ศพ




About Author

Advertisement

 
Top