#//cdn.firebase.com/js/client/1.0.15/firebase.js

TaMaijaa TaMaijaa Author
Title: [Master] 3 Am ตีสาม 3D
Author: TaMaijaa
Rating 5 of 5 Des:
เรื่องย่อ เรื่องย่อ ตีสาม เกศสยอง : พัชนนท์ ธรรมจิรา เป็นเรื่องราวของ มิ้นท์ (สายป่าน) และ เมย์ (โฟกัส) ลูกพี่ลูกน้องสาวสวย ร้านขายวิกผ...

เรื่องย่อ เรื่องย่อ ตีสาม เกศสยอง : พัชนนท์ ธรรมจิรา เป็นเรื่องราวของ มิ้นท์ (สายป่าน) และ เมย์ (โฟกัส) ลูกพี่ลูกน้องสาวสวย ร้านขายวิกผม ที่ไม่ค่อยจะลงรอยกัน แต่เมื่อต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเพียงลำพัง เนื่องจากคุณพ่อและ คุณแม่ของพวกเธอต้องไปต่างประเทศ เมย์ได้รับซื้อเส้นผมโดยไม่รู้ที่มา... ขณะที่มิ้นท์ได้พาเพื่อน ๆ มาปาร์ตี้ในบ้าน และนำผมเหล่านั้นมาล้อเลียน จนเมื่อถึงเวลาตีสาม... เขาและ เธอจะรอดจากวิญญาณอาฆาตที่มาทวงผมเธอคืนได้หรือไม่

 เรือนหอคนตาย : กิรติ นาคอินทนนท์ เชอร์รี่ (เกรซ) และ ไมค์ (ปีเตอร์) เป็นคู่รักแสนหวานที่ต้องมาเสียชีวิตก่อนหน้าที่พวกเขาจะแต่งงานกันเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น ถึงแม้ว่าพวกเขาจะตายแต่ครอบครัวของเขาทั้ง คู่ก็ยังเก็บศพเอาไว้ โดยให้ ทศ (โทนี่) บุรุษพยาบาลหนุ่มรับหน้าที่เป็นผู้ดูแลร่างของศพ ให้ทั้งคู่ยังดูเหมือนคนมีชีวิตอยู่ แต่แล้วทศกลับตกหลุมรักร่างที่ดูงดงามของเชอร์รี่ ซึ่งเวลาตีสาม ของทุก ๆ วัน ทศต้องเผชิญความหลอนที่ยากจะคาดเดา และจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้หรือไม่






About Author

Advertisement

 
Top